Tiếng Nhật Căn bản I & II - 新日本語の基礎 I&II

Dưới đây là toàn bộ files pdf & và files mp3 của bộ sách học tiếng Nhật hữu ích 新日本語の基礎 I&II mà tôi đã sưu tập được và upload, chia sẻ lên trang web này thông qua công cụ Google Drive
Tập sách căn bản và nổi tiếng này hy vọng sẽ giúp các bạn học tiếng Nhật gần xa, đặc biệt là các bạn tu nghiệp sinh chuẩn bị đi du học, hợp tác lao động ở Nhật có được sự trang bị kiến thức căn bản làm nền tảng  thuận lợi hơn trong việc nâng cao tiếng Nhật sau này.

Trong quá trình sử dụng, các bạn cần lưu ý nếu gặp khó khăn về nghe online, xem online or download, vui lòng cài Google Drive vào PC or Mobile của bạn theo địa chỉ chính thức của Google: https://drive.google.com), rồi sau đó cứ việc nghe online hoặc download về nhà máy tính hoặc chép vào điện thoại di động xài thoải mái mọi lúc mọi nơi. Việc nghe online, xem online hoặc download từ công cụ mới này của Google rất nhanh chóng và tiện lợi.

Trong quá trình học tập nếu có khó khăn, vướng mắc vui lòng liên hệ: Cao Tiến Luận- Email: caotienluan@gmail.com hoặc caotienluan@yahoo.com. 

Lưu ý:  Khi gặp khó khăn trong việc download nhiều files cùng 1 lúc bằng công cụ Google Drive, các bạn Xem hướng dẫn download nhiều tập tin tại đây

Xin cám ơn!
(E&J CAFE)

0 Comment "Tiếng Nhật Căn bản I & II - 新日本語の基礎 I&II"

Đăng nhận xét