Let's talk 3 - CD & PDF

Bộ sách luyện nói speaking hiệu quả của nhà xuất bản Cambridge gồm 3 phần: Let’s Talk 1, Let’s Talk 2 và Let’s Talk 3. Bộ sách phù hợp cho những ai có trình độ High Beginning đến High Intermediate. Sử dụng Let’s talk sẽ làm bạn thuần thục kỹ năng nói tiếng anh hơn với những bài tập phong phú và hấp dẫn…


Trong hầu hết các bài được biên soạn, đều có phần thực hành giao tiếp cùng hình ảnh để nhóm của bạn thực hành. Mỗi bài đều có phần hướng dẫn thực hành tỉ mỉ để bạn không gặp khó khăn.

Let’s talk 1:  Luyện kỹ năng nghe nói trong giao tiếp tiếng anh.

Let’s talk 2:  Giáo trình giao tiếp nhằm nâng cao khả năng nói, nghe và hiểu của học viên. Nội dung cuốn sách gồm 16 bài với kết cấu bài học theo các phần: làm việc theo đôi và theo nhóm, bài tập nghe, thực hành giao tiếp. Ngoài ra sách còn có phần bài tập luyện tập cùng CD sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và tăng cường độ chính xác về ngữ pháp.

Let’s talk 3: Là cuốn cuối cùng trong bộ giáo trình luyện nghe nói qua các hoạt động giao tiếp nhằm giúp bạn nghe hiểu ý của người nói và diễn đạt ý của bạn cho người nghe thông qua các bài tập và hoạt đông mang tính giao tiếp.
Nội dung cuốn sách gồm 16 bài với kết cấu bài học theo các phần: làm việc theo đôi và theo nhóm, bài tập nghe, thực hành giao tiếp. Ngoài ra sách còn có phần bài tập luyện tập cùng CD sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và tăng cường độ chính xác về ngữ pháp.

Với các đề tài đa dạng, phù hợp với người học, Let’s talk là bộ sách thích hợp cho mục đích phát triển kỹ năng nghe nói của các bạn. 

Trân trọng chia sẻ cho các bạn gần xa Let's talk 3 với 4 CD & file pdf của sách:
Xem online or download sách;
Nghe online or download CD1;
Nghe online or download CD2;
Nghe online or download CD3;
Nghe online or download CD4 

Lưu ý:  Khi gặp khó khăn trong việc download nhiều files cùng 1 lúc bằng công cụ Google Drive, các bạn Xem hướng dẫn download nhiều tập tin tại đây

(E&J CAFE - T.L tổng hợp)


0 Comment "Let's talk 3 - CD & PDF"

Đăng nhận xét