100 ACTION PRINCIPLES



Đây là một trong những cuốn sách ngắn, hay chứa đựng 100 nguyên tắc hành động căn bản dẫn đến thành công trong cuộc sống ở mọi lĩnh vực. Xin giới thiệu với các bạn gần xa tập sách nhỏ nhưng quý này kèm theo files mp3.





Trong quá trình sử dụng, nếu các bạn gặp khó khăn về nghe online, xem online or download, vui lòng cài Google Drive vào PC or Mobile của bạn theo địa chỉ chính thức của Google: https://drive.google.com, rồi sau đó cứ việc nghe online hoặc download về nhà máy tính hoặc chép vào điện thoại di động xài thoải mái mọi lúc mọi nơi. Việc nghe online, xem online hoặc download từ công cụ mới này của Google rất nhanh chóng và tiện lợi. Hiện tại tôi vừa share thêm link2 để dự phòng nếu link1 bị quá tải do các bạn download nhiều.

Trong quá trình học tập nếu có khó khăn, vướng mắc vui lòng liên hệ: Cao Tiến Luận- Email: caotienluan@gmail.com hoặc caotienluan@yahoo.com hoặc các bạn có thể đăng nhận xét phía cuối bài học để nhằm hoàn thiện hơn chương trình nâng cao tiếng Anh này).

Lưu ý:  Khi gặp khó khăn trong việc download nhiều files cùng 1 lúc bằng công cụ Google Drive, các bạn Xem hướng dẫn download nhiều tập tin tại đây

Xin cám ơn!
(E&J CAFÉ)

0 Comment " 100 ACTION PRINCIPLES "

Đăng nhận xét